กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8083
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.authorรัตนาภรณ์ ธนิกกุล
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned2023-05-12T06:54:26Z
dc.date.available2023-05-12T06:54:26Z
dc.date.issued2561
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8083
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561
dc.description.abstractวัตถุประสงค์การวิจัยครั้งนี้ เพื่อศึกษาการเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์และการรับรู้คุณค่าแบรนด์มหาวิทยาลัยในระดับวิทยาเขตหลักวิทยาเขตในภาคตะวันออกและระดับคณะของนิสิต คณะวิศวกรรมศาสตร์ของมหาวิทยาลัยในภาคตะวันออกของประเทศไทยและความสัมพันธ์ของ 2 ตัวแปร รวมถึงเพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างในการรับรู้ของนิสิตเกี่ยวกับคุณค่าแบรนด์ มหาวิทยาลัยในระดับวิทยาเขตหลักวิทยาเขตในภาคตะวันออกและระดับคณะ การวิจัยครั้งนี้เป็นงานวิจัยเชิงสำรวจ โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่างเป็นนิสิตระดับปริญญาตรีคณะวิศวกรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือวิทยาเขตระยองและ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์วิทยาเขตศูนย์พัทยา จำนวนทั้งสิ้น 287 คน ผลการวิจัย พบว่า การเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยไม่มีความสัมพันธ์กับการรับรู้คุณค่าแบรนด์มหาวิทยาลัยในระดับวิทยาเขตหลัก วิทยาเขตในภาคตะวันออกและคณะในภาพรวม ของนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ของมหาวิทยาลัยในภาคตะวันออก ของประเทศไทยขณะที่การรับรู้คุณค่าแบรนด์มหาวิทยาลัยในระดับวิทยาเขตหลัก วิทยาเขตในภาคตะวันออกและคณะของนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ของมหาวิทยาลัยในภาคตะวันออกของประเทศไทยทั้ง 3 แห่ง มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.001
dc.language.isoth
dc.publisherคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectการประชาสัมพันธ์ -- มหาวิทยาลัยและวิทยาลัยเอกชน
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subjectการประชาสัมพันธ์
dc.titleการเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์และการรับรู้คุณค่าแบรนด์มหาวิทยาลัยในระดับวิทยาเขตหลัก วิทยาเขตในภาคตะวันออก และคณะของนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ของมหาวิทยาลัยในภาคตะวันออกของประเทศไทย
dc.title.alternativePublic reltions medi exposures nd university brnd equity percep tion of min cmpuses, est cmpuses nd fculties of engineering students of the universit iesin estern Thailand
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternativeThe purposes of this research were to study public relations media exposures and university brand equity perception of main campuses, east campuses and faculties of engineering students of the universities in Eastern Thailand and their relationships, as well as to compare the brand equity perception of students among main campuses, east campuses and faculties. A questionnaire was a tool of this survey research. Samples were 287 freshmen engineering students of Kasetsart University at Sriracha Campus, King Mongkut’s University of Technology North Bangkok at Rayong Campus and Thammasat University at Pattaya Campus. The research findings showed that public relations media exposures of each university were not related to the university brand equity perception at the main campuses, east campuses and faculties of engineering students of the universities in Eastern Thailand. However, there are significant differences among the university brand equity perception at the main campuses, east campuses and faculties of engineering students of the universities in Eastern Thailand at the level of 0.001.
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineสื่อสารการตลาด
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณพิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf2.44 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น