กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/6335
ชื่อเรื่อง: การวิเคราะห์คุณภาพการให้บริการเพื่อพัฒนาศักยภาพความพึงพอใจในการรักษาฐานลูกค้าเดิม ของบริษัท บีที-โปร จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: An nlysis of the service qulity to develop customer reltionship mngement of bt pro co.ltd
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: นนท์ สหายา
สิทธิคุณ สิทธิวงศ์
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
คำสำคัญ: การบริการลูกค้า
คุณภาพการให้บริการ
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: การศึกษาค้นคว้าอิสระเรื่อง แนวทางในการรักษาฐานลูกค้าเดิมและพัฒนาคุณภาพ การบริการของบริษัท บีที-โปร จำกัด เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของลูกค้าของบริษัทบีที-โปร จำกัด และเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทบีที-โปร จำกัด ในการรักษา ฐานลูกค้าเดิม และพัฒนาคุณภาพการบริการของบริษัทโดยรวบรวมข้อมูลจากการสัมภาษณ์ผู้บริหารบริษัท บีที-โปร จำกัด 2 คน พนักงานบริษัท บีที-โปร จำกัด 10 คน และลูกค้าบริษัท บีที- โปร จำกัด 4 คนรวมทั้งสิ้น จำนวน 16 คน ผลการศึกษาพบว่า ด้านคุณภาพการให้บริการบริษัท บีที-โปร จำกัด ควรมีการให้บริการที่ดีการบริการที่รวดเร็ว มีการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีมีมาตรฐาน ควรมีการให้บริการที่ไวว้างใจได้มีความน่าเชื่อถือให้บริการถูกต้องแม่นยำ ตรงตามสัญญาและดำเนินงานได้ตาม ระยะเวลาที่กำหนด ควรมีความมุ่งมั่นเต็มใจในการบริการและสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าควรมีบุคลากรที่ให้บริการที่มีความรู้ความชำนาญในงาน และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าได้ให้ความสำคัญกับลูกค้ารายบุคคลควรมีการให้บริการที่ให้บริการด้วยความเอาใจใส่และให้ความสำคัญกับลูกค้าเหมือนเป็นเพื่อนและด้านความพึงพอใจคุณค่าและการรักษาลูกค้า บริษัท บีที- โปร จำกัด ควรมีการสร้างคุณค่าด้วยงานที่มีคุณภาพ รักษาเวลาในการส่งมอบงานได้เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าและมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าผู้รับบริการประสบความสำเร็จ บรรลุเป้าหมาย และรักษาระดับการทำงานให้ได้มาตรฐานสามารถปฏิบัติตามแผนงานที่ลูกค้ากำหนดเสมอควรมีการรักษาเวลาในการทำงาน และข้อระเบียบตามข้อกำหนดในแต่ละงานที่ได้รับผิดชอบ อย่างเคร่งครัด โดยไม่มีข้อบกพร่องและบุคลากรต้องมีความชำนาญในการทำงาน มีการพัฒนาบุคลากรอย่างสม่ำเสมอและติดตามผลงานของผู้ให้บริการอย่างต่อเนื่องที่งานควรมีความยืดหยุ่นรวมถึงต้องสร้างความเชื่อมั่น และรักษาคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/6335
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf3.14 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น