กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16376
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสราวุธ ลักษณะโต
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorนวพล ชวางกูร
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
dc.date.accessioned2024-02-07T07:56:46Z-
dc.date.available2024-02-07T07:56:46Z-
dc.date.issued2556
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16376-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (วทม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectกระบวนการลำดับชั้นเชิงวิเคราะห์
dc.subjectScience and Technology
dc.subjectการเดินทาง
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
dc.titleการวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกรูปแบบการเดินทาง : เส้นทางฉะเชิงเทรา- เชียงใหม่
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
dc.degree.nameวท.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
chapter4.pdf5.86 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น