กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16275
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorปิติ โรจน์วรรณสินธุ์
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorณัชชนม์ สนศิริ
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิศวกรรม -- กลุ่มวิชาเทคโนโลยีการจัดการงานก่อสร้าง.
dc.date.accessioned2024-02-07T07:49:24Z-
dc.date.available2024-02-07T07:49:24Z-
dc.date.issued2555
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16275-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (วศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิศวกรรม -- กลุ่มวิชาเทคโนโลยีการจัดการงานก่อสร้าง.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectรถไฟฟ้าความเร็วสูง -- ไทย (ภาคตะวันออก) -- แง่เศรษฐกิจ
dc.subjectรถไฟฟ้า -- ไทย -- ชลบุรี -- การลงทุน
dc.subjectScience and Technology
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิศวกรรม -- กลุ่มวิชาเทคโนโลยีการจัดการงานก่อสร้าง
dc.titleการลงทุนระบบขนส่งสาธารณะเพื่อเชื่อมต่อการเดินทางกับรถไฟฟ้าความเร็วสูงเส้นทางสถานีรถไฟฟ้าชลบุรี
dc.title.alternativePublic trnsporttion investment for high speed ril ccessibility : bcse study on Bngsen Bech nd Chonburi’s Sttion
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineกลุ่มวิชาเทคโนโลยีการจัดการงานก่อสร้าง
dc.degree.nameวศ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
53921341.pdf2.89 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น