กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13004
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorมนตรี แย้มกสิกร
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorวิลาวัลย์ โพธิ์ทอง
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.date.accessioned2024-02-06T03:05:44Z-
dc.date.available2024-02-06T03:05:44Z-
dc.date.issued2551
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13004-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (กศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2551
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectการเขียนเชิงสร้างสรรค์
dc.subjectการสอน
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectระบบการเรียนการสอน
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.titleผลการใช้แบบจำลองการสอน STIM เพื่อพัฒนาการเขียนเชิงสร้างสรรค์กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีบุคลิกภาพและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกัน
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.degree.nameกศ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2545-2552

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
appendix(84-149).pdf1.18 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น