กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12372
ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัคซีนนำเข้า : กรณีศึกษา วัคซีนไข้หวัดใหญ่ชนิด 4 สายพันธุ์ บริษัท A
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The mrketing strtegy of imported vccine business, cse study of type 4 strins influenz vccines of compny
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Siriluck Pprjong
ชนิสรา แก้วสวรรค์
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
สิริลักษณ์ พาประจง
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
คำสำคัญ: วัคซีน
กลยุทธ์การตลาด
Health Sciences
อุตสาหกรรมการเกษตรและเทคโนโลยีชีวภาพ
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12372
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56710331.pdf2.15 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น