กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12342
ชื่อเรื่อง: แนวทางการปรับปรุงการให้บริการแบบครบวงจร (One stop service) บริษัท เอส.ที.ซี. คอนกรีตโปรดัคท์ จำกัด อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Improvement of one-stop-service of S.T.C. concrete products compny limited, Bng L Mung, Chonburi
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Yovrt Mid
ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
เยาวเรศ มาเอียด
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
คำสำคัญ: การบริการลูกค้า
Humanities and Social Sciences
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12342
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56710206.pdf1.26 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น