กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12269
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorChongthnom Chbthnom
dc.contributor.advisorทักษญา สง่าโยธิน
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorจงถนอม จาบถนอม
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
dc.date.accessioned2024-01-25T08:33:46Z-
dc.date.available2024-01-25T08:33:46Z-
dc.date.issued2559
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12269-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.subjectอาหารเสริม
dc.titleแนวทางการพัฒนาแบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพตามแนวคิด 3i Model ในมุมมองของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
dc.title.alternativeOpinions of customers in meung Chonburi district, Chonburi province on brnding supplementry food with 3i model
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.degree.nameบธ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
57710052.pdf5.71 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น