กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12267
ชื่อเรื่อง: การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการสร้างแบรนด์ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ตราละอองอุ่น ในเขตอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Study of fctors ffecting brnd building of rice burry, cse study of L-ong Aun
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Thnpitch Prmkhru
สุชนนี เมธิโยธิน
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
อำนาจ สาลีนุกุล
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
ธัญพิชชา เพิ่มเครือ
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
คำสำคัญ: Humanities and Social Sciences
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
ข้าวไรซ์เบอร์รี่ -- การตลาด
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12267
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
57750005.pdf1.56 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น