กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12223
ชื่อเรื่อง: องค์ประกอบของพาณิชย์สังคมที่มีผลต่อการตั้งใจซื้ออาหารคลีนผ่านระบบโซเชียลเน็ตเวิร์ค : ?bกรณีศึกษา เขตอำเภอเมือง จังหวัดระยอง = Social commerce affecting the intention to purchase clean food by social networks : a case study of Mueang district Rayong province
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Socil commerce ffecting the intention to purchse clen food by socil networks :b cse study of Mueng district Ryong province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Llit Siripkd
สาวิตรี บิณฑสันต์
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
วราภรณ์ ข้องเกี่ยวพันธุ์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ลลิตา ศิริภักดี
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
คำสำคัญ: Humanities and Social Sciences
อาหารเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
เครือข่ายสังคมออนไลน์
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12223
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56710174.pdf1.8 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น