กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12141
ชื่อเรื่อง: การรับรู้บุคลิกภาพตราสินค้า และความผูกพันต่อตราสินค้าที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าอาดิดาสของลูกค้า
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Percieved brnd personlity brnd enggement nd purchse intention of dids customers
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Uk Inprsith
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
อรรค อินทร์ประสิทธิ์
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด.
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (นศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12141
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
54920424.pdf1.64 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น