กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12141
ชื่อเรื่อง: | การรับรู้บุคลิกภาพตราสินค้า และความผูกพันต่อตราสินค้าที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าอาดิดาสของลูกค้า |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Percieved brnd personlity brnd enggement nd purchse intention of dids customers |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Uk Inprsith สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์ อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม อรรค อินทร์ประสิทธิ์ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด. |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (นศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12141 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2558-2559 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
54920424.pdf | 1.64 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น