กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12012
ชื่อเรื่อง: | คุณภาพการให้บริการประชาชนของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ตราด |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Qulity of public service provided by excise office in Trt provincil re |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | วิชัย จงโชติชัชวาลย์ อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก อุทัยรัตน์ สุเนตร มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
คำสำคัญ: | Humanities and Social Sciences สำนักงานสรรพสามิต -- บริการลูกค้า มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (รปม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12012 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2558-2559 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Fulltext.pdf | 786.23 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น