กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12012
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการให้บริการประชาชนของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ตราด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Qulity of public service provided by excise office in Trt provincil re
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วิชัย จงโชติชัชวาลย์
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
อุทัยรัตน์ สุเนตร
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
คำสำคัญ: Humanities and Social Sciences
สำนักงานสรรพสามิต -- บริการลูกค้า
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (รปม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12012
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf786.23 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น