กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11555
ชื่อเรื่อง: ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการใช้คำถามเชิงวิเคราะห์ ที่มีต่อมโนทัศน์และการคิดวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง ฟิสิกส์อะตอม
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The effect of 5e inquiry pproch nd nlyticl questions of 12th grde students on science concepts nd scientific nlyticl thinking on tomic physics
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
ศศิวิมล สนิทบุญ
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์
คำสำคัญ: Humanities and Social Sciences
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์
ฟิสิกส์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ความคิดรวบยอด -- กิจกรรมการเรียนการสอน
การเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (กศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11555
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
57910201.pdf3.68 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น