กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11313
ชื่อเรื่อง: | ศึกษาตำแหน่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ผลไม้ไทยแปรรูปในการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยการวิเคราะห์ความสมนัย (Correspondence analysis) = ?bMarket positioning of thai fruits in perceptual of people's republic of china: a correspondent analysis |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Mrket positioning of thi fruits in perceptul of people's republic of chin: correspondent nlysis |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ชำนาญ งามมณีอุดม อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก จิรากรณ์ กลิ่นด้วง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก. |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก Science and Technology ผลไม้ -- การแปรรูป |
วันที่เผยแพร่: | 2558 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11313 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2558-2559 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
55710114.pdf | 775.95 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น