กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11313
ชื่อเรื่อง: ศึกษาตำแหน่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ผลไม้ไทยแปรรูปในการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยการวิเคราะห์ความสมนัย (Correspondence analysis) = ?bMarket positioning of thai fruits in perceptual of people's republic of china: a correspondent analysis
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Mrket positioning of thi fruits in perceptul of people's republic of chin: correspondent nlysis
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ชำนาญ งามมณีอุดม
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
จิรากรณ์ กลิ่นด้วง
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก
Science and Technology
ผลไม้ -- การแปรรูป
วันที่เผยแพร่: 2558
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11313
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
55710114.pdf775.95 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น