กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11309
ชื่อเรื่อง: | การรับรู้การประชาสัมพันธ์กิจกรรมการตลาดของธนาคารกสิกรไทยที่มีผลต่อการตัดสินใจของชุมชนพนัสนิคม |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Perception of public reltions of mrketing ctivities of Ksikorn Bnk impcting decisions by the Pnsnikom Community |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | อำนาจ สาลีนุกุล อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก สุชนนี เมธิโยธิน อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม ประภาสิริ ปิติทรัพย์สกุล มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชล. |
คำสำคัญ: | ธนาคารพาณิชย์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชล ธนาคารกสิกรไทย สาขาพนัสนิคม -- การประชาสัมพันธ์ ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ |
วันที่เผยแพร่: | 2558 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชล. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11309 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2558-2559 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
56710323.pdf | 2.78 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น