กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11309
ชื่อเรื่อง: การรับรู้การประชาสัมพันธ์กิจกรรมการตลาดของธนาคารกสิกรไทยที่มีผลต่อการตัดสินใจของชุมชนพนัสนิคม
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Perception of public reltions of mrketing ctivities of Ksikorn Bnk impcting decisions by the Pnsnikom Community
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อำนาจ สาลีนุกุล
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
สุชนนี เมธิโยธิน
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ประภาสิริ ปิติทรัพย์สกุล
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชล.
คำสำคัญ: ธนาคารพาณิชย์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชล
ธนาคารกสิกรไทย สาขาพนัสนิคม -- การประชาสัมพันธ์
ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
วันที่เผยแพร่: 2558
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชล.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11309
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56710323.pdf2.78 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น