กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10733
ชื่อเรื่อง: การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
ชื่อเรื่องอื่นๆ: -
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
นีรนุช พวงขาว
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์
คำสำคัญ: เคมี -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
Humanities and Social Sciences
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์
การทำงานกลุ่มในการศึกษา
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
วันที่เผยแพร่: 2558
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (กศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10733
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56910194.pdf6.21 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น