กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10285
ชื่อเรื่อง: The factors affecting to customer loyalty of the ride hailing industry in Thailand
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ปัจจัยที่ส่งผลต่อการภักดีของแบรนด์ในธุรกิจพัฒนาบริการยานพาหนะผ่านทางแอปพลิเคชัน กรณีศึกษาประเทศไทย
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Tuangporn Pinudom
คำสำคัญ: Brand loyalty
Customer relations --Management
Ride hailing service
วันที่เผยแพร่: 2021
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยบูรพา
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10285
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:รายงานการวิจัย (Research Reports)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
2567_119.pdf317.16 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น