กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10201
ชื่อเรื่อง: การประยุกต์ใช้หลักการยศาสตร์แบบมีส่วนร่วมในการปรับปรุงสภาพงานเพื่อลดความเสี่ยงของไหล่ในกลุ่มพนักงานสายสนับสนุนของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Applying prticiptory ergonomics to improve working condition for reducing shoulder risk mong supporting personnel in hospitl, chonburi province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ปวีณา มีประดิษฐ์
ทนงศักดิ์ ยิ่งรัตนสุข
ณวรา เหล่าวาณิชย์
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะสาธารณสุขศาสตร์
คำสำคัญ: เออร์โกโนมิกส์
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สายการเดินเรือบรรทุกตู้สินค้าแบบประจำเส้นทางของผู้ประกอบการรับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ที่ขนส่งสินค้าเข้า-ออก ประเทศไทย งานวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ โดยใช้แบบสอบถามที่ผ่านการตรวจสอบความเที่ยงตรง เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล โดยประยุกต์ทฤษฎีส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ (7P’s) และแนวคิดคุณภาพของการบริการ ปรับปรุงให้เหมาะสมกับสภาพของธุรกิจการขนส่งทางทะเล และสอดคล้องกับพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการ ประกอบเป็นกลุ่มปัจจัยทั้งหมด 7 ด้าน ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยทางด้านคุณภาพเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญมากที่สุด รองลงมาคือปัจจัยด้านพนักงาน ด้านสินค้าและบริการ ด้านกระบวนการ ด้านราคา ด้านช่องทางการให้บริการ และด้านการส่งเสริมการตลาด ตามลำดับ
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (วท.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2564
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10201
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:I-thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
62920125.pdf3.2 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น