กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10199
ชื่อเรื่อง: การพัฒนาการจัดการเรียนการสอนออนไลน์เรื่อง ระบบคอมพิวเตอร์วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับนักเรียนที่บกพร่องทางร่างกายประเภท 3 สังกัดวิทยาลัยเอกชนภาคตะวันออก
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The development of n e-lerning on computer systems for students with physicl disbilities under the privte colleges of the estern region
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วีระพันธ์ พานิชย์
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
ฐิติชัย รักบำรุง
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
เฉลิมพล ชมภูโคตร
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
คำสำคัญ: การสอน (เด็กพิเศษ)
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการศึกษา
คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: การวิจัยเรื่องกลยุทธ์การขายสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์มือสองของบริษัท ลิสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จํากัด วัตถุประสงค์คือ 1) เพื่อศึกษาปัญหาและอุปสรรคของธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์มือสองของบริษัทฯ 2) เพื่อศึกษาขั้นตอนการขายสินเชื่อของเจ้าหน้าที่การตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์มือสองของบริษัทฯ และ 3) เพื่อศึกษากลยุทธ์การขายเช่าซื้อรถยนต์มือสองของบริษัทฯ โดยการสัมภาษณ์ เชิงลึกผู้บริหารระดับสูงและเจ้าหน้าที่การตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์มือสองของบริษัทฯ จํานวน 13 ราย ผลการศึกษา พบว่า ปัญหาและอุปสรรคของธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์มือสองของบริษัท คือ หนี้เสียหรือสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้การกำหนดเงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อที่ค่อนข้างรัดกุม การให้ราคาประเมินสภาพรถยนต์มือสองที่ค่อนข้างน้อยกว่าบริษัทอื่น เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการสินเชื่อ มีจํานวนน้อยและพบว่า ขั้นตอนการขายสินเชื่อของเจ้าหน้าที่คือ 1) สํารวจพื้นที่ตลาดรถยนต์มือสองรายใหม่ที่ยังไม่เคยใช้บริการกับทางธนาคาร 2) เข้าพบดีลเลอร์เพื่อแนะนําตนเองและบริษัท อธิบายถึงเงื่อนไขหรือนโยบายของบริษัท 3) แนะนําผลิตภัณฑ์สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์มือสองให้กับดีลเลอร์เสนอแคมเปญต่าง ๆ ของบริษัท 4) ตรวจสอบความมั่นคงของกิจการหลักทรัพย์ในการค้ำประกัน 5) รอผลการตรวจสอบข้อมูลเครดิตและลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อมูลและ 6) ยื่นเรื่องขอเปิด หัวเต้นท์ให้ผู้มีอํานาจทําการอนุมัติและพบว่า กลยุทธ์การขายคือกลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง 7P’s การหาคู่ค้าหรือดีลเลอร์เพิ่มเติมในตลาดรถยนต์รายใหม่การส่งเสริมการตลาด การเพิ่มยอดขายจากการทําโปรโมชั่นใหม่ในตลาดเดิม การจัดอบรมเรื่องผลิตภัณฑ์ธนาคารให้กับเจ้าหน้าที่การตลาด การทําโฆษณา ประชาสัมพันธ์สื่อสารการตลาด มีการใช้ความสัมพันธ์ด้านการสื่อสาร คุณภาพการให้บริการในการติดต่อกับกลุ่มลูกค้า เมื่อลูกค้าต้องการข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2564
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10199
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:I-thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
61920115.pdf8.8 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น