การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง พนักงานขาย

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของพนักงานขายบริษัท เทเลเทดดี้ ดีแทค เขตพื้นที่พัทยากฤษฎา นันทเพ็ชร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จารุวรรณ ปลื้มจิตต์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2552ความพึงพอใจด้านสวัสดิการของพนักงานในธุรกิจร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในจังหวัดชลบุรีทัศนีย์ ทานตวณิช; ศิริวรรณ คัมภีรัญย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2553ความสัมพันธ์ระหว่างความฉลาดทางอารมณ์พฤติกรรมการเผชิญความเครียดและการรับรู้ความยุติธรรมภายในองค์การของพนักงานฝ่ายขายอาหารสัตว์ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)-; สุวิทย์ แสงเพิ่ม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์.
2555ประสิทธิภาพการขายผ่านทางโทรศัพท์ของพนักงานขายทางโทรศัพท์ (Tele-salcs)ประจักษ์ น้ำประสานไทย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เบญจพร มีเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการบริการสังคม
2559แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะและทักษะของฝ่ายขายในอุตสาหกรรมยานยนต์อมตะนครนุจรี ภาคาสัตย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วีณา กรแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาองค์กรและการจัดการสมรรถนะของมนุษย์.
2561แนวทางความสำเร็จของพนักงานขาย ผลิตภัณฑ์ กองทุน เงินฝาก สินเชื่อ ธนาคาร ABC ที่ตั้งอยู่ในจังหวัด สมุทรปราการศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; จารุวรรณ ศิริพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561แนวทางความสำเร็จของพนักงานขาย ผลิตภัณฑ์ กองทุน เงินฝาก สินเชื่อ ธนาคาร ABC ที่ตั้งอยู่ในจังหวัด สมุทรปราการศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จารุวรรณ ศิริพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.