การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การไฟฟ้า -- บริการลูกค้า
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 2 จากทั้งหมด 2
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2559 | การพัฒนาระบบการจัดการข้อร้องเรียนของการไฟฟ้านครหลวง | กฤษฎา นันทเพ็ชร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วัชระ ยาคุณ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อนุวัฒน์ โมกไธสง, และอื่นๆ |
2560 | ความพึงพอใจต่อการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว | เบญญาดา กระจ่างแจ้ง; วิเชียร สารกาศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |