การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การอ่านขั้นประถมศึกษา

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 9 จากทั้งหมด 9
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563การพัฒนาชุดการสอนแบบ Active learning โดยใช้เทคนิค SQ3R เพื่อเสริมสร้างทักษะการอ่านจับใจความสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพาภัทราดา เอี่ยมบุญญฤทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ"
2555การพัฒนาชุดการเรียนการสอนที่เน้นวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ และเทคนิคเอสคิวสามอาร์ เรื่องสารและสมบัติของสาร สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6มณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปริญญา ทองสอน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อดุลย์ คำมิตร, และอื่นๆ
2558การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยองวิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นลินี บำเรอราช; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; นงเยาว์ ทองกำเนิด, และอื่นๆ
2559การวิเคราะห์ปัจจัยพหุระดับที่ส่งผลต่ออัตราพัฒนาการความสามารถในการอ่านรู้เรื่องและสื่อสารได้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุทธิ สุวรรณปาล, และอื่นๆ
2547การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้แผนผังความคิดกับวิธีสอนแบบปกติ-; กรรณิกา แก้วปานกัน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2547การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้แผนผังความคิดกับวิธีสอนแบบปกติ-; กรรณิกา แก้วปานกัน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2560ความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยใช้ผังกราฟิกร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยวิมลรัตน์ จตุรานนท์; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; มงคล พลเยี่ยม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ทักษะทางภาษาด้านการอ่านและการเขียนของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดกิจกรรมการอ่านนิทานร่วมกันสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุทธาภา โชติประดิษฐ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศุภมาส จิรกอบสกุล, และอื่นๆ
2561ผลการใช้รูปแบบการสอนอ่านแนว 4PSC เพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5นลินี บำเรอราช; ปริญญา ทองสอน; พัชรินทร์ คชรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์