การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การตลาด -- การบริหาร

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 3 จากทั้งหมด 3
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561รูปแบบการเรียนรู้ระบบการตลาดและการขายแบบง่าย เพื่อประชาชนท้องถิ่นไทยบรรพต วิรุณราช; กชพร นรมาตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561รูปแบบการเรียนรู้ระบบการตลาดและการขายแบบง่าย เพื่อประชาชนท้องถิ่นไทยบรรพต วิรุณราช; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กชพร นรมาตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการสาธารณะ.
2559แนวทางการพัฒนาการบริหารการตลาดสำหรับลูกค้ารายสำคัญของห้างหุ้นส่วนจำกัดที่จำหน่ายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งใน อำเภอเมือง จังหวัดระยองสาวิตรี บิณฑสันต์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Jronsb Rssmpk; วราภรณ์ ข้องเกี่ยวพันธุ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ