การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง แฟรนไชส์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 5 ถึง 8 จากทั้งหมด 8 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556ปัจจัยการบริการที่ส่งผลต่อปัจจัยการตัดสินใจซื้อกรณีศึกษาร้านแฟรนไชส์เชสเตอร์กริลล์ ในจังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ก้องกิดากร แววศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ ร้านคาเฟ่อเมซอนในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภรณ์ทิพย์ พูลผล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิดระหว่างแจ็คลูกชิ้นปลาระเบิดและแพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิดของกลุ่มผู้ที่สนใจสอบถามทางช่องทางอินเทอร์เน็ตวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นพพล พาหะนิชย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556ปัจจัยที่ส่งผลต่อข้อได้เปรียบและข้อเสียเปรียบของการเข้าร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ตัวแทนจำหน่ายการท่องเที่ยวของผู้ประกอบการรายใหม่ SMEs ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พิมพ์พิชชา โรจน์ภัคพล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.