การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความภักดีของลูกค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 6 ถึง 11 จากทั้งหมด 11 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าประเภทสายไฟฟ้าแบรนด์ YAZAKI ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการและกรุงเทพมหานครศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Chttpong Mongkolprpkorn; เชษฐพงศ์ มงคลประภากร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารออมสิน สาขานิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรีนงนุช ศรีสุข; ภัทรกัญญา กิตติกูลขาวดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้รับบริการการแพทย์แผนไทยในภาคตะวันออกของประเทศไทยChullk Thinrungrssm; ปริญญา เรืองทิพย์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปรัชญา แก้วแก่น; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก, และอื่นๆ
2558ผลของคุณลักษณะของร้านค้าที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้านขายอุปกรณ์เสริมความงามกฤษณา โพธิสารัตนะ; กษวรรณ ศักดิ์ศรีเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีในผลิตภัณฑ์นมผง S-26 ของผู้บริ โภคในเขตพื้นที่พัทยาจังหวัดชลบุรียอดยิ่ง ธนทวี; อรวรรณ เสน่ห์ลักษณา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560โมเดลความภักดีที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการของลูกค้า บริษัท โตโยต้า ทูโชฟอร์คลิฟท์ (ไทยแลนด์) จำกัดนุจรี ภาคาสัตย์; วรารัตน์ พรยิ่ง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์