การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความพอใจของผู้ใช้บริการ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 33 ถึง 52 จากทั้งหมด 54 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2554ความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพา ภาคต้น ปีการศึกษา 2554อุฬาริน เฉยศิริ; อาภากร ธาตุโลหะ; สายสุณี ฤทธิรงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
2554ความพึงพอใจและความคาดหวังของผู้ใช้บริการที่มีต่อบริการสารสนเทศสำนักหอสมุดวงเดือน เจริญ
2563ความพึงพอใจและความผูกพันต่อสถาบันของนิสิตวิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพาตวงพร รุ่งเรืองศรี
2561ความพึงพอใจในการใช้บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยในเขตอำเภอแก่งคอย สระบุรีเอกวิทย์ มณีธร; ปวีณา เนยบาง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2563ความรู้ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณและเส้นผมของผู้บริโภคพรรณพิลาศ กุลดิลก; สุชาวดี ณรงค์ชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563ความรู้ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณและเส้นผมของผู้บริโภคพรรณพิลาศ กุลดิลก; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชาวดี ณรงค์ชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2563คุณภาพการบริการการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพามณีรัตน์ ข่ายพิลาป; ปริยาภัทร กันกา
2552คุณภาพการบริการที่มีผลกระทบต่อการตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านรับดูแลสุนัขและแมวของผู้บริโภคในจังหวัดฉะเชิงเทรา-; หนึ่งฤทัย ลักษณะหุต; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2563คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโมบายแบงกิ้ง (MyMo) ของธนาคารออมสินเพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์; ไพลิน ลิ้มวัฒนกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559คุณภาพการให้บริการประชาชนของสำนักงานที่ดินจังหวัดจันทบุรี สาขาขลุงชินรัตน์ สมสืบ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นัฐนันท์ หิรัญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2560คุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการรถเช่าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ABCศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; โชติมนต์ แสงดิษฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ในจังหวัดฉะเชิงเทราระพีพร ศรีจำปา; อานนท์ เชี่ยวชาญกิจการ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ในจังหวัดฉะเชิงเทราระพีพร ศรีจำปา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อานนท์ เชี่ยวชาญกิจการ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลรัฐของประชาชนในอำเภอพนัสนิคมจังหวัดชลบุรีลือชัย วงษ์ทอง; ศิตาภา สามเสียง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลรัฐของประชาชนในอำเภอพนัสนิคมจังหวัดชลบุรีลือชัย วงษ์ทอง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิตาภา สามเสียง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการมาใช้บริการซ้ำของร้านอาหารญี่ปุ่น AAA ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครอำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุพัฒน์ คุณธรวิวัฒน์, และอื่นๆ
2559ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย สาขาวัฒนานครชลธิชา มธุรเมธา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธีทัต ตรีศิริโชติ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; หนึ่งฤทัย ไชยวงษ์, และอื่นๆ
2565อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ของกลุ่มผู้บริโภคที่มีประสบการณ์สูงในประเทศไทย จิราภา พึ่งบางกรวย; นันท์นภัส สุดแดน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา จังหวัดระยองนุชาวดี สุขพงษ์ไทย; จิราภา พึ่งบางกรวย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต : บทบาทการแทรกของการรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมของเยาวชนไทยในจังหวัดปทุมธานีจิราภา พึ่งบางกรวย; ธนภรณ์ ไพบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว