Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 33 ถึง 52 จากทั้งหมด 54
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2554
ความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพา ภาคต้น ปีการศึกษา 2554
อุฬาริน เฉยศิริ
;
อาภากร ธาตุโลหะ
;
สายสุณี ฤทธิรงค์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
2554
ความพึงพอใจและความคาดหวังของผู้ใช้บริการที่มีต่อบริการสารสนเทศสำนักหอสมุด
วงเดือน เจริญ
2563
ความพึงพอใจและความผูกพันต่อสถาบันของนิสิตวิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
ตวงพร รุ่งเรืองศรี
2561
ความพึงพอใจในการใช้บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยในเขตอำเภอแก่งคอย สระบุรี
เอกวิทย์ มณีธร
;
ปวีณา เนยบาง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2563
ความรู้ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณและเส้นผมของผู้บริโภค
พรรณพิลาศ กุลดิลก
;
สุชาวดี ณรงค์ชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563
ความรู้ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณและเส้นผมของผู้บริโภค
พรรณพิลาศ กุลดิลก
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สุชาวดี ณรงค์ชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2563
คุณภาพการบริการการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
มณีรัตน์ ข่ายพิลาป
;
ปริยาภัทร กันกา
2552
คุณภาพการบริการที่มีผลกระทบต่อการตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านรับดูแลสุนัขและแมวของผู้บริโภคในจังหวัดฉะเชิงเทรา
-
;
หนึ่งฤทัย ลักษณะหุต
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2563
คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโมบายแบงกิ้ง (MyMo) ของธนาคารออมสิน
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
;
ไพลิน ลิ้มวัฒนกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559
คุณภาพการให้บริการประชาชนของสำนักงานที่ดินจังหวัดจันทบุรี สาขาขลุง
ชินรัตน์ สมสืบ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
นัฐนันท์ หิรัญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2560
คุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการรถเช่าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ABC
ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
;
โชติมนต์ แสงดิษฐ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา
ระพีพร ศรีจำปา
;
อานนท์ เชี่ยวชาญกิจการ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา
ระพีพร ศรีจำปา
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อานนท์ เชี่ยวชาญกิจการ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลรัฐของประชาชนในอำเภอพนัสนิคมจังหวัดชลบุรี
ลือชัย วงษ์ทอง
;
ศิตาภา สามเสียง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลรัฐของประชาชนในอำเภอพนัสนิคมจังหวัดชลบุรี
ลือชัย วงษ์ทอง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ศิตาภา สามเสียง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการมาใช้บริการซ้ำของร้านอาหารญี่ปุ่น AAA ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
อำนาจ สาลีนุกุล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สุชนนี เมธิโยธิน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สุพัฒน์ คุณธรวิวัฒน์
, และอื่นๆ
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย สาขาวัฒนานคร
ชลธิชา มธุรเมธา
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ธีทัต ตรีศิริโชติ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
หนึ่งฤทัย ไชยวงษ์
, และอื่นๆ
2565
อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ของกลุ่มผู้บริโภคที่มีประสบการณ์สูงในประเทศไทย
จิราภา พึ่งบางกรวย
;
นันท์นภัส สุดแดน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา จังหวัดระยอง
นุชาวดี สุขพงษ์ไทย
;
จิราภา พึ่งบางกรวย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต : บทบาทการแทรกของการรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมของเยาวชนไทยในจังหวัดปทุมธานี
จิราภา พึ่งบางกรวย
;
ธนภรณ์ ไพบูลย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว