การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความพอใจของผู้ใช้บริการ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 21 ถึง 40 จากทั้งหมด 54 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการด้านการโอนกรรมสิทธิ์รถตาม พ.ร.บ. รถยนต์ ของสำนักงานขนส่งจังหวัดสงขลานันทวัน อินทชาติ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นิตย์ ช่วยยก; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2561ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อบริการสาธารณะของเทศบาลเมืองอ่างศิลา จังหวัดชลบุรีไพฑูรย์ โพธิสว่าง; เลิศนรินทร์ เกิดผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2561ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อบริการสาธารณะของเทศบาลเมืองอ่างศิลา จังหวัดชลบุรีไพฑูรย์ โพธิสว่าง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เลิศนรินทร์ เกิดผล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการเมืองการปกครอง.
2561ความพึงพอใจของประชาชนในเขตอำเภอพนัสนิคมที่มีต่อการให้บริการงานทะเบียนราษฎรของที่ว่าการอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรีวิเชียร ตันศิริคงคล; อรรัมภา ขลุ่ยโนรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2561ความพึงพอใจของประชาชนในเขตอำเภอพนัสนิคมที่มีต่อการให้บริการงานทะเบียนราษฎรของที่ว่าการอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรีวิเชียร ตันศิริคงคล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อรรัมภา ขลุ่ยโนรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการเมืองการปกครอง.
2561ความพึงพอใจของผู้รับบริการจากกองการเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีไพฑูรย์ โพธิสว่าง; ธีรวัฒน์ สดใส; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2561ความพึงพอใจของผู้รับบริการจากกองการเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีไพฑูรย์ โพธิสว่าง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธีรวัฒน์ สดใส; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการเมืองการปกครอง.
2544ความพึงพอใจของผู้รับบริการในการให้บริการงานวิชาการของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาไพฑูรย์ กันสิงห์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2559ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการคลินิกรักษาสัตว์ในอำเภอแกลง จังหวัดระยองชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Lssm Nungchmnong; ลัษมา เนื่องจำนงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2556ความพึงพอใจของผู้ใช้รถยนต์มาสด้าต่อการให้บริการของศูนย์บริการมาสด้าในเขตกรุงเทพมหานครวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นัยทิพย์ ภักดีผล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2547ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)ในจังหวัดชลบุรีประเสริฐ สมพงษ์ธรรม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรรณภา เชื้อพุฒตาล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา.
2556ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของพนักงานขายบริษัท เทเลเทดดี้ ดีแทค เขตพื้นที่พัทยากฤษฎา นันทเพ็ชร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จารุวรรณ ปลื้มจิตต์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2554ความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพา ภาคต้น ปีการศึกษา 2554อุฬาริน เฉยศิริ; อาภากร ธาตุโลหะ; สายสุณี ฤทธิรงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
2554ความพึงพอใจและความคาดหวังของผู้ใช้บริการที่มีต่อบริการสารสนเทศสำนักหอสมุดวงเดือน เจริญ
2563ความพึงพอใจและความผูกพันต่อสถาบันของนิสิตวิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพาตวงพร รุ่งเรืองศรี
2561ความพึงพอใจในการใช้บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยในเขตอำเภอแก่งคอย สระบุรีเอกวิทย์ มณีธร; ปวีณา เนยบาง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2563ความรู้ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณและเส้นผมของผู้บริโภคพรรณพิลาศ กุลดิลก; สุชาวดี ณรงค์ชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563ความรู้ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณและเส้นผมของผู้บริโภคพรรณพิลาศ กุลดิลก; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชาวดี ณรงค์ชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2563คุณภาพการบริการการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพามณีรัตน์ ข่ายพิลาป; ปริยาภัทร กันกา
2552คุณภาพการบริการที่มีผลกระทบต่อการตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านรับดูแลสุนัขและแมวของผู้บริโภคในจังหวัดฉะเชิงเทรา-; หนึ่งฤทัย ลักษณะหุต; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.