การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 3 ถึง 10 จากทั้งหมด 10 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบบริการนำส่งงบการเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ (DBD e-Filing) ของนิติบุคคลที่ต้องนำส่งงบการเงินในเขตกรุงเทพมหานครนุจรี ภาคาสัตย์; แทนฟ้า ชาติบุตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์โดยมุ่งเน้นปัจจัยด้านช่องทางการรับสินค้าณกร อินทร์พยุง; วัชราภรณ์ เจียงของ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านเว็บไซด์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์นพดล เดชประเสริฐ; ชัชวาล โคสี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอีเบย์กรณีศึกษา :?bร้านค้าออนไลน์ประเภทเครื่องสำอางณภัคอร ปุณยภาภัสสร; ขนิษฐา สากร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558พฤติกรรมและเครื่องมือในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านระบบอินเทอร์เน็ตของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี = ?bBehavior and tools used for buying decision of the product on the internet of Burapha University students on Chanthaburi campusลือชัย วงษ์ทอง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; รดาศา พงษ์สำราญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2555ศึกษาและพัฒนาการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ของธุรกิจขายเสื้อผ้าไพโรจน์ เร้าธนชนกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พีรัชต์ พิริยะจีระอนันต์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
2564อิทธิพลของคุณภาพบริการออนไลน์และปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงสัมพันธ์ไปยังความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจสมบัติ ธำรงสินถาวร; ธนภณ นิธิเชาวกุล; ณอาภานัท หอมศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการเกี่ยวข้องกับสถานการณ์และความไว้วางใจที่มีต่อการตั้งใจเลือกซื้อจากร้านค้าออนไลน์ของผู้บริโภคชาวไทยพูลพงศ์ สุขสว่าง; ภัทราวดี มากมี; ทิวาวรรณ ศรีสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา