การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การตลาด -- การบริหาร
แสดงผลลัพธ์ 3 ถึง 3 จากทั้งหมด 3
< ก่อนหน้า
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2559 | แนวทางการพัฒนาการบริหารการตลาดสำหรับลูกค้ารายสำคัญของห้างหุ้นส่วนจำกัดที่จำหน่ายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งใน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง | สาวิตรี บิณฑสันต์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Jronsb Rssmpk; วราภรณ์ ข้องเกี่ยวพันธุ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ |