การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์.

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนามโนทัศน์ การคิดวิเคราะห์และการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์ในวิชาเคมีพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เสาวลักษณ์ โรมา; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; นัฐกานต์ นามนิมิตรานนท์, และอื่นๆ
2557การพัฒนาหลักสูตรบูรณาการรายวิชาวิทยาศาสตร์และภาษาไทยเรื่อง การดำรงชีวิตของพืชสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านเขาทอง จังหวัดจันทบุรีเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วันทนี น้อยถนอม, และอื่นๆ
2563การศึกษาความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการสร้างแบบจำลองทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐานภัทรภร ชัยประเสริฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สิทธิโชค เอี่ยมบุญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์.
2563ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและมโนทัศน์ในวิชาชีววิทยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4นพมณี เชื้อวัชรินทร์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิริวรรณ เอี่ยมประเสริฐ, และอื่นๆ
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยการเรียนรู้เชิงรุกที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่องสถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3พรรณทิพา พรหมรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ศิริมา วงษ์สกุลดี, และอื่นๆ
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบวัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es) ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เพื่อพัฒนาทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องการแปรผันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2คงรัฐ นวลแปง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อาพันธ์ชนิด เจนจิต; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เจตยุทธ วงศ์ใหญ่, และอื่นๆ
2563ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามการออกแบบย้อนกลับเรื่อง การเปลี่ยนแปลงของอากาศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1= ?bLearning achievement and science process skills using the backward design on climate change of seventh grade studentsศรัณย์ ภิบาลชนม์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กิตติมา พันธ์พฤกษา; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; พลอยไพลิน ยิ้มสมบูรณ์, และอื่นๆ