การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง เสรี ชัดแช้ม

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 46 ถึง 65 จากทั้งหมด 125 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561การพัฒนาเกณฑ์การประเมินการจัดการคุณภาพสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนพูลพงศ์ สุขสว่าง; เสรี ชัดแช้ม; บัณฑิตพงษ์ ศรีอำนวย; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2561การพัฒนาเกณฑ์การประเมินการจัดการธุกิจของกลุ่มธุรกิจชุมชนแม่บ้านเกษตรกรอุทัยพร ไก่แก้ว; เสรี ชัดแช้ม; วีระ ศิลปรัตนาภรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2559การพัฒนาเกณฑ์การประเมินการปฏิบัติงานของบุคลากรปฏิบัติการด้านอุตสาหกรรรมการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กนก พานทอง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ศราวุธ ยังเจริญยืนยง, และอื่นๆ
2561การพัฒนาเกณฑ์การประเมินความสามารถในการแข่งขันการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนขององค์การบริหารส่วนตำบลสิริกรานต์ จันเปรมจิตต์; เสรี ชัดแช้ม; อนงค์นาถ ติ่งแตง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2559การพัฒนาเกณฑ์การประเมินทักษะกระบวนการประเมินเพื่อพัฒนาผู้เรียนของครูระดับประถมศึกษาภัทราวดี มากมี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Vtin Chitsumruy, และอื่นๆ
2558การพัฒนาเกณฑ์การประเมินทุนมนุษย์สำหรับภาคอุตสาหกรรมเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภัทราวดี มากมี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุพจน์ นาคสวสดิ์, และอื่นๆ
2556การพัฒนาเกณฑ์การให้คะแนนผังมโนทัศน์สำหรับประเมินผลการเรียนรู้ของนักศึกษาสุพิมพ์ ศรีพันธ์วรสกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อังคณา กุลนภาดล, และอื่นๆ
2559การพัฒนาเกณฑ์ประเมินการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสีเขียวพูลพงศ์ สุขสว่าง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ, และอื่นๆ
2551การพัฒนาแบบวัดความถนัดทางวิชาชีพครู สำหรับนักเรียนในประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; บุญชู ไชยศร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา.
2549การพัฒนาแบบวัดความสามารถทางการคิดตามทฤษฎีปัญญาแห่งความสำเร็จของสเติร์นเบอร์กสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศรัณยา หนูเงิน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา.
2546การพัฒนาแบบวัดพหุปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อัญชลี ศรีกลชาญ, และอื่นๆ
2546การพัฒนาแบบวัดพหุปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อัญชลี ศรีกลชาญ, และอื่นๆ
2561การพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์บำบัดฟื้นฟูการรู้คิดเสริมแรงจูงใจต่อเนื่องสำหรับเพิ่มความสามารถด้านการรู้คิดของผู้ป่วยจิตเภทพีร วงศ์อุปราช; เสรี ชัดแช้ม; พุฒิชาดา จันทะคุณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2546การพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำหรับสร้างข้อสอบวัดความสามารถด้านการคำนวน ช่วงชั้นที่ 3 (ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3)เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พิชิตพล ถนอมงาม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา.
2556การพัฒนาโปรแกรมฝึกการวาดรูปทรงเรขาคณิตสำหรับเพิ่มความสามารถด้านมิติสัมพันธ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย : การศึกษาคลื่นไฟฟ้าสมองสมพร สุทัศนีย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุภาพร ศรีหามี, และอื่นๆ
2560การพัฒนาโปรแกรมฝึกจินตภาพเชิงปฏิสัมพันธ์สำหรับเพิ่มการจำความสัมพันธ์ในผู้สูงอายุ: การศึกษาศักย์ไฟฟ้าสมองสัมพันธ์กับเหตุการณ์เสรี ชัดแช้ม; กนกภรณ์ อ่วมพราหมณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2557การพัฒนาโปรแกรมเปลี่ยนความคิดที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับความปวดประจำเดือนแบบปฐมภูมิของนักศึกษาพยาบาลสมรักษ์ สันติเบ็ญจกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยศพล เหลืองโสมนภา, และอื่นๆ
2556การพัฒนาโมเดลการใช้อีเลิร์นนิ่งของนักศึกษาระดับปริญญาตรี : การวิเคราะห์กลุ่มพหุเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมสิทธิ์ จิตรสถาพร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ธีระ กุลสวัสดิ์, และอื่นๆ
2547การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิง สาเหตุของการรับรู้ความสามารถทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิริพร จริยาจิรวัฒนา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2548การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สมหมาย แจ่มกระจ่าง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เสรี ชัดแช้ม; อาจารยที่ปรึกษาหลัก; ณัชธกัญ หมื่นสา, และอื่นๆ