การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง เพ็ญนภา กุลนภาดล

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 28 ถึง 47 จากทั้งหมด 68 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563การเสริมสร้างการฟื้นคืนทางอารมณ์ของนักศึกษาที่ครอบครัวได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ด้วยรูปแบบการปรึกษาเชิงบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; มณีนุช รองพล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การเสริมสร้างการยอมรับของพ่อแม่ที่มีบุตรข้ามเพศด้วยการบูรณาการปรึกษาครอบครัวโดยมีทฤษฎีเป็นฐานดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; วรารัตน์ ประทานวรปัญญา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การเสริมสร้างการเข้าใจความรู้สึกผู้อื่นด้วยการปรึกษากลุ่มแบบยึดบุคคลเป็นศูนย์กลางของผู้ดูแลผู้ติดสารเสพติดในศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดเพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; โชคชัย ทัพทวี, และอื่นๆ
2563การเสริมสร้างชุดความคิดเติบโตของนักเรียนวัยรุ่นด้วยโปรแกรมการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญาร่วมกับกิจกรรมกลุ่มพัฒนาความคิดเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; กอบแก้ว บุญบุตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การเสริมสร้างชุดความคิดเติบโตของนักเรียนวัยรุ่นด้วยโปรแกรมการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญาร่วมกับกิจกรรมกลุ่มพัฒนาความคิดเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; กอบแก้ว บุญบุตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565การเสริมสร้างพฤติกรรมการอบรมเลี้ยงดูของพ่อแม่ที่มีบุตรวัยรุ่นด้วยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; สุวัชราพร สวยอารมณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555ความสัมพันธ์ระหว่างการควบคุมอารมณ์กับการตระหนักรู้ทางสังคมของนิสิตปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาเพ็ญนภา กุลนภาดล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556นวัตกรรมเครือข่ายประชาสังคมเพื่อเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของชุมชนในการเตรียมการรับภาวะวิกฤตชุมชนเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; พงศ์เทพ จิระโร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555ผลการปรึกษากลุ่มตามแนวทฤษฎีพฤติกรรมนิยมที่มีต่อพฤติกรรมการปรับตัวของผู้ดูแลผู้ป่วยจิตเภทเพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ประชา อินัง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ธีระยุทธ อธิโรจน์, และอื่นๆ
2555ผลการปรึกษากลุ่มตามแนวทฤษฎีเผชิญความจริงที่มีต่อการกำกับตนเองในการดูแลสุขภาพ ของพยาบาลวิชาชีพในโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์เพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ประชา อินัง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; วิรัล ธัญวิรัล, และอื่นๆ
2558ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎีปัญญานิยมต่อการติดการใช้งานเฟซบุ๊กของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายเพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ประชา อินัง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; กุลวดี ตนะทิพย์, และอื่นๆ
2561ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎียึดบุคคลเป็นศูนย์กลางต่อการให้อภัยของนักเรียนอาชีวศึกษาเพ็ญนภา กุลนภาดล; ดลดาว ปูรณานนท์; สวพร มากคุณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการปรึกษากลุ่มพฤติกรรมทางปัญญาที่มีต่อความตั้งใจในการเลิกสารเสพติดของผู้ติดสารเสพติดดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; ณัฐกานต์ จันทราช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการปรึกษากลุ่มแบบอัตถิภาวะนิยมต่อการตระหนักรู้ในตนเองของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นNtty Khongkho; ประชา อินัง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ
2558ผลการปรึกษากลุ่มแบบเกสตัลท์ต่อการตระหนักรู้ในตนเองของสาวประเภทสองเพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; จุฑามาศ แหนจอน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภาษิต ทิมสถิตย์, และอื่นๆ
2556ผลการปรึกษาครอบครัวตามทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญาต่อความเข้มแข็งอดทนของครอบครัวผู้ป่วยโรคเบาหวานวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วณิชยา บู่ศรี, และอื่นๆ
2559ผลการปรึกษาครอบครัวทฤษฎีการเชื่อมโยงระหว่างรุ่นต่อสัมพันธภาพระหว่างพี่น้องวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นริษา พนธาจิตร, และอื่นๆ
2560ผลการปรึกษาครอบครัวทฤษฎีเชิงกลยุทธ์ต่อสัมพันธภาพระหว่างแม่เลี้ยงเดี่ยวและบุตรวัยรุ่นเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; ปฐมา สุขทวี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษาคู่สมรสทฤษฎีกลยุทธ์ต่อความมั่นคงในชีวิตสมรสดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; ปวีณภัศร์ มิ่งขวัญธนรัชต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556ผลการปรึกษาทฤษฎีเชื่อมโยงระหว่างรุ่นต่อความสามารถในการแยกตนเองของนิสิตปริญญาตรีวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยุพดี ทรัพย์เจริญ, และอื่นๆ