การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 69 ถึง 79 จากทั้งหมด 79 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการสืบเสาะหาความรู้เรื่อง ระบบต่อมไร้ท่อสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพาอาพันธ์ชนิต เจนจิต; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; มันทนา อ่อนรัศมี, และอื่นๆ
2556ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์โลกทั้งระบบ (ESS) เพื่อพัฒนาความสามารถในการทำโครงงานวิทยาศาสตร์เชิงสำรวจและจิตวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพาเสาวลักษณ์ โรมา; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศาณิตา ต่ายเมือง,2528, และอื่นๆ
2561ผลการใช้กิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาทักษะชีวิตเรื่อง ระบบนิเวศสำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; สมศิริ สิงห์ลพ; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; ภริตา ตันเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องแรง และการเคลื่อนที่ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบ 4 MAT สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ศศิวิมล เสถียรเขต; สพณภัทร์ ศรีแสนยงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่อง บรรยากาศสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ปริญญา ทองสอน; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ปราณี จงอนุรักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่อง แรงและการเคลื่อนที่โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบ 4 MAT สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศศิวิมล เสถียรเขต, และอื่นๆ
2560ผลของการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับการจัดการเรียนการสอนแบบเน้นมโนทัศน์เรื่องการสังเคราะห์ด้วยแสงที่มีต่อมโนทัศน์ทางชีววิทยาและความสามารถในการสื่อสารทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; กิตติมา พันธ์พฤกษา; ปฐมรัฐ คูหา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลของการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้นร่วมกับกระบวนการแก้โจทย์ปัญหาตามเทคนิคของโพลยาที่มีต่อมโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์ ความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาและเจตคติต่อวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; กิตติมา พันธ์พฤกษา; จุไรรัตน์ สอนสีดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาเรื่องอาหารกับการดำรงชีวิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; จิรัชญา นวนกระโทก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดวิเคราะห์วิชาฟิสิกส์เรื่อง งานและพลังงานที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบเชิงรุกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ศรัณย์ ภิบาลชนม์; หงส์จิรา เอียดหนู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาและจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานและการจัดการเรียนรู้แบบปกติเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ปริญญา ทองสอน; ปฏิวัติ จันทนุกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์