การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 21 ถึง 35 จากทั้งหมด 35 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2553การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการรับรู้ความสามารถในตนเองของครูไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สายใจ อินทรณรงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2546การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันความภาคภูมิใจในตนเองของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาช่างอุตสาหกรรม-; วรวุฒิ เจริญวุฒิวิทยา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2546การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันความภาคภูมิใจในตนเองของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาช่างอุตสาหกรรม-; วรวุฒิ เจริญวุฒิวิทยา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2546การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันความเชื่ออำนาจภายในตนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นในโรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษาเสรี ชัดแช้ม; อาจารยที่ปรึกษาหลัก; สมคิด บุญเรือง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุภาภรณ์ เพาะบุญ, และอื่นๆ
2547การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันความเชื่อเรื่องความรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สุชาดา กรเพชรปาณี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุปราณี จำปา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2549การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันจริยธรรมครูสุชาดา กรเพชรปาณี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อัจฉรา พลายเวช; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2549การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันรูปแบบกลวิธีการประมวลผลข้อมูลของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยของรัฐ-; แน่งน้อย กลิ่นชู; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2554การศึกษาความตรงเชิงโครงสร้างแบบทดสอบความถนัดทางการเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานสมศักดิ์ ลิลา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชอบ ลีซอ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; วิเชียร พิชัยวรุตมะ, และอื่นๆ
2550การเปรียบเทียบความชอบวิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือกับการนำวิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือไปใช้ของครูต้นแบบปฎิรูปการเรียนรู้ : การวิเคราะห์ความแปรปรวนของตัวแปรพหุเสรี ชัดแช้ม; อาจารยที่ปรึกษาหลัก; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; จรีลักษณ์ พิณวัฒนานุรักษ์, และอื่นๆ
2551การเปรียบเทียบความตรงเชิงโครงสร้างของกลุ่มข้อคำถามทางบวกกับกลุ่มข้อคำถามทางลบในแบบสำรวจการเห็นคุณค่าในตนเองของคูเปอร์สมิทเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วาสนา กลมอ่อน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2550ปัจจัยสู่ความสำเร็จในการเรียนภาษาอังกฤษ-; ธนกฤต ถาวรรัฐ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2548โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการสนับสนุนด้านวิชาชีพที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อวิชาชีพของครูสุชาดา กรเพชรปาณี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ลัดดาวัลย์ วิมลภักดี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2548โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อความมานะอุตสาหะในการเรียนของนักเรียนช่วงชั้นที่ 2สุชาดา กรเพชรปาณี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จงลักษณ์ สีหาราช; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2548โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของพฤติกรรมป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย-; ธีรนุช พิทักษ์วศิน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2552โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ความเชื่ออำนาจตนในการเรียนและการรับรู้ความสามารถทางการเรียนกับวิธีการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5-; ไพฑูรย์ กองคำ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา