การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 78 ถึง 92 จากทั้งหมด 92 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2553ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการใช้หลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จังหวัดชลบุรี-; พัชนี ทองแก้ว,2502; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2546ปัญหาการใช้หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพครูโรงเรียนอาชีวศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน ปีการศึกษา 2545 จังหวัดชลบุรี-; วาสนา เกาะแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2556ผลการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้แบบ 5E ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยเวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; จันทร์พร พรหมมาศ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วารุณี บุญรอด, และอื่นๆ
2558ผลการจัดการเรียนรู้โดยประยุกต์ใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองประกอบบทเรียนออนไลน์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2มณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วทัญญู สุวรรณเศรษฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปัญจพัฒน์ พัฒน์ญานนท์, และอื่นๆ
2550ผลการจัดกิจกรรมเกมการศึกษารูปเรขาคณิตเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของเด็กปฐมวัย-; เจนจิรา ศรีฤกษ์,2522; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2547ผลการฝึกบริหารจิตตามวิธีของโยคะที่มีต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ในงานวาดภาพระบายสี ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-; ฉัตรชัย ด้วงศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2555ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการสืบเสาะหาความรู้เรื่อง ระบบต่อมไร้ท่อสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพาอาพันธ์ชนิต เจนจิต; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; มันทนา อ่อนรัศมี, และอื่นๆ
2547ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบโฟร์แม็ทซิสเต็ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; กิตติยา ตันติรักษ์โรจน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2550ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์หน่วยการเรียนรู้บรรยากาศสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; จันทร์นภา รอดพัน,2516; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2549ผลการใช้ชุดฝึกทักษะการเขียนภาษาอังกฤษโดยใช้การเรียนแบบร่วมมือ STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3-; นันทนา เจริญสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2551ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD ในวิชาบัญชีเบื้องต้น 2 สำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 จังหวัดชลบุรี-; ภารดี เนติเจียม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2549ผลการใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมแรงร่วมใจ หน่วยการเรียนรู้เรื่องกระบี่ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2-; จำเริญ คำนึงถึง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2551ผลการใช้หลักสูตรท้องถิ่น เรื่อง แม่น้ำบางปะกง ในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; อนงค์ สียา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2551ผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือร่วมกับแผนผังความคิด-; ดวงพร นิลสดใส,2513; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2548สภาพปัจจุบัน ปัญหา และแนวทางการพัฒนาการเรียนการสอนตามหลักสูตรสถานศึกษา โรงเรียนคาทอลิกในสังกัดสังฆมณฑลจันทบุรี-; ธนาภา หัวใจ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.