การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 134 ถึง 153 จากทั้งหมด 175 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ทักษะทางภาษาด้านการอ่านและการเขียนของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดกิจกรรมการอ่านนิทานร่วมกันสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุทธาภา โชติประดิษฐ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศุภมาส จิรกอบสกุล, และอื่นๆ
2545ทัศนคติต่อวิชาชีพครูของนิสิตสาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปาวีณา ฉิ่งกังวาลชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2545ทัศนคติต่อวิชาชีพครูของนิสิตสาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปาวีณา ฉิ่งกังวาลชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2553ผลการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์เชิงรุกเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; วทัญญู วุฒิวรรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2557ผลการจัดการเรียนรู้วิชาชีววิทยาโดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5จันทร์พร พรหมมาศ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ผลาดร สุวรรณโพธิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปทุมรัตน์ อาวุโสสกุล, และอื่นๆ
2559ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGT โดยใช้ชุดฝึกทักษะการอ่านและเขียนภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ใช้ภาษาถิ่นในชีวิตประจำวันลัดดา ศุขปรีดี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Ruttn Butoudom; มณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก, และอื่นๆ
2559ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคกลุ่มแข่งขัน กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4มณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิภวานี ชาญวิรัตน์, และอื่นๆ
2559ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหา และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมศิริ สิงห์ลพ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; พิมพ์ใจ เกตุการณ์, และอื่นๆ
2555ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึม (Constructivism) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สมโภชน์ อเนกสุข; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศุภชัย สมนวล, และอื่นๆ
2559ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการใช้แผนผังมโนทัศน์ เรื่อง อาหารและการดำรงชีวิตที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; กรองกาญจน์ วิลัยศร, และอื่นๆ
2550ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบแก้ปัญหาเรื่อง การเคลื่อนที่สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยนาฎศิลปจันทบุรี-; น้ำทิพย์ สร้อยสังวาลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้หนังสืออ่านเพิ่มเติมอิเล็กทรอนิกส์เรื่อง ตำนานสถานที่สำคัญในอำเภอเกาะสีชังและอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี สาระประวัติศาสตร์ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ลัดดา ศุขปรีดี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; มณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พัชรี คำวิเศษ, และอื่นๆ
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้แนวทางการสอนตามวัฎจักรการเรียนรู้ 7E เรื่องแรงและกฎการเคลื่อนที่ของนิวตันที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้และเจตคติต่อวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ดารณี พุฒจันทร์หอม, และอื่นๆ
2556ผลการใช้กิจกรรมการสอนอ่านบทร้อยกรองตามแนว D R A สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3นลินี บำเรอราช; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พัชรินทร์ สร้อยสน, และอื่นๆ
2552ผลการใช้กิจกรรมตามรูปแบบซีเนคติกส์ ที่มีต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนอนุบาลประจันตคามวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปริญญา ทองสอน; อาจารยที่ปรึกษาหลัก; อำไพ สารีบท, และอื่นๆ
2549ผลการใช้ชุดกิจกรรมการสอนภาษาอังกฤษ โดยใช้รูปแบบซิปปา (CIPPA MODEL) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี-; ปัญจาภรณ์ อินจรัญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2549ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนการสอนเขียนบทร้อยกรองโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 2-; ภาขวัญ สุดสงวน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2558ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่อง แรงและการเคลื่อนที่โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบ 4 MAT สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศศิวิมล เสถียรเขต, และอื่นๆ
2559ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านเชิงวิเคราะห์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยประยุกต์ใช้การสอนอ่านแบบ SQ3Rสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อุดม รัตนอัมพรโสภณ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; นฤพัชร มิลังค์, และอื่นๆ
2558ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องระบบนิเวศสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STADสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมศิริ สิงห์ลพ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ประภาพันธ์ บุญยัง, และอื่นๆ