การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิจัย วัดผลและสถิติการศึกษา.

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 18 ถึง 28 จากทั้งหมด 28 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2553ประสิทธิภาพของโมเดลและการตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบพหุมิติโดยวิธีการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันแฝงภายใน-; ชัยยศ ชาวระนอง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิจัย วัดผลและสถิติการศึกษา.
2559ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการขับขี่ปลอดภัยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตภาคเหนือ : วิเคราะห์กลุ่มพหุสุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; บัณฑิต ตั้งกมลศรี, และอื่นๆ
2558ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับการอยู่ร่วมกันในสังคมของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จังหวัดชลบุรีสุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; มุกดา อามาลีนา, และอื่นๆ
2558ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อประสิทธิผลขององค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกของประเทศไทยไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สัมฤทธิ์ ยศสมศักดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ทวีชัย สายทอง, และอื่นๆ
2556ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อประสิทธิผลโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามในจังหวัดชายแดนภาคใต้สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ไพรัตน์ วงษ์นาม, และอื่นๆ
2559ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภัทรนันท์ คำมี, และอื่นๆ
2558ผลของการให้คะแนนที่มีต่อประสิทธิภาพการทดสอบแบบปรับเหมาะด้วยคอมพิวเตอร์สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สมศักดิ์ ลิลา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภาณุวัชร ปุรณะศิริ, และอื่นๆ
2557รูปแบบการวิจัยเชิงปฏิบัติการมีส่วนร่วมแบบเสริมสร้างพลังอำนาจที่มีต่อพฤติกรรมการมีส่วนร่วมของชุมชนด้านการส่งเสริมสุขภาพสมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สมใจ นกดี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สมศักดิ์ ลิลา, และอื่นๆ
2558โมเดลการพัฒนาตนเองสู่การเป็นครูคุณภาพในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานสมโภชน์ อเนกสุข; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เสาวนีย์ เจียมจักร, และอื่นๆ
2559โมเดลเชิงสาเหตุของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กุลริสา นาคนวล, และอื่นๆ
2558โมเดลเชิงสาเหตุของพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงของนักเรียน นักศึกษาระดับอาชีวศึกษา : ?bการตรวจสอบความเที่ยงตรงของอิทธิพลจากการศึกษาระยะยาวและการศึกษาภาคตัดขวางสมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เสกสรรค์ ทองคำบรรจง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ขวัญใจ จริยาทัศน์กร, และอื่นๆ