การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ฉลอง ทับศรี

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 36 ถึง 55 จากทั้งหมด 63 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2546การศึกษาสภาพและปัญหาการใช้สารสนเทศขององค์การค้าของคุรุสภาฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ลัดดา ศุขปรีดี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อัญชุลี เสถียรศรี, และอื่นๆ
2545การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน จากบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรูปแบบการควบคุมการเรียนภายใน และรูปแบบการควบคุมการเรียนภายนอกของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ที่มีบุคลิกภาพแบบเก็บตัวฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุวินต์ พงศ์พุทธชาติ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2545การสังเคราะห์งานวิจัยผลการสอนด้วยคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับการสอนตามปกติ โดยวิธีวิเคราะห์เมตต้าฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วนิดา อันวิเศษ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2548การออกแบบการเรียนการสอน เพื่อใช้แหล่งการเรียนรู้ในท้องถิ่นเรื่องการตรวจซ่อมรถจักรยานยนต์สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3ฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ประเสริฐ บุญคล้อย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา.
2548การออกแบบการเรียนการสอนตามทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ (Constructivism) วิชาคอมพิวเตอร์และการใช้งาน สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วีระศักดิ์ เดือนแจ่ม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2546การเปรียบเทียบความสามารถในการจำที่เรียนด้วยเทคนิคท่องซ้ำและเทคนิคโลไซของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุปราณี เสาวคนธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2546การเปรียบเทียบความสามารถในการจำที่เรียนด้วยเทคนิคท่องซ้ำและเทคนิคโลไซของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุปราณี เสาวคนธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2548การใช้งานอินเทอร์เน็ตและความต้องการในการพัฒนาคุณภาพการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพื่อการเรียนการสอนของครูและนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา (ช่วงชั้นที่ 3-4) ของโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแขวงประเทศไทยฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สยาม แก้วประสิทธิ์,2516; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2549การใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อการวิจัยของนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยบูรพาฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สรินยา ทองประสูตร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2549ความคาดหวังและสภาพปฏิบัติจริงเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา ในเขตพื้นที่พัฒนาชายฝั่งทะเลตะวันออกฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณิชาภัทร ขุมทรัพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2546ความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินงานการฝึกอบรมของผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานในโรงงานอุตสาหกรรมเขตนิคมอุตสาหกรรมบางชันฉลอง ทับศรี; ณัฐวุฒิ วราราช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552บทเรียนคอมพิวเตอร์สำหรับการเรียนการสอนผ่านเว็บเรื่องหลักการพื้นฐานของคอมพิวเตอร์ฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อังสนีย์ วันเพ็ญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2553ประสิทธิภาพในการสื่อสารข้อมูลของสื่อประชาสัมพันธ์ สำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรี เขต 2ฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ลำดวน แสงมณี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2547ผลการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายฝึกอบรมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยที่ได้รับการรับรองและที่กำลังดำเนินการจัดทำระบบคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9000ฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ลัดดา ศุขปรีดี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; มนตรี แย้มกสิกร, และอื่นๆ
2547ผลการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายฝึกอบรมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยที่ได้รับการรับรองและที่กำลังดำเนินการจัดทำระบบคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9000ฉลอง ทับศรี; ศรายุทธ ศกุนตะมาลิก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547ผลการเรียนจากการใช้กิจกรรมเกม ดนตรี และนิทาน ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของเด็กปฐมวัยฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ลัดดา ศุขปรีดี, และอื่นๆ
2546ผลการใช้อินเตอร์เน็ตที่มีต่อพัฒนาการทางด้านอารมณ์และสังคมของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนชลราษฎรอำรุงและโรงเรียนชลกันยานุกูล จ.ชลบุรีพงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปิยนันท์ ทับทิม, และอื่นๆ
2545ผลของการใช้ภาพวาดลายเส้นอย่างง่ายต่อความสามารถทางความจำระยะสั้นของเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ในระดับชั้นประถมศึกษาฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จันทนา เกิดบางแขม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2552ผลของการใช้แนวการสอนแบบผูกเป็นเรื่องราว (Storyline Approach) เพื่อพัฒนาความรู้ ความเข้าใจ และพฤติกรรมด้านคุณธรรมจริยธรรมสำหรับนักเรียนระดับปฐมวัยฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ประภารัตน์ แสนประสิทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2545พฤติกรรมการสอนตามแนวทางการปฎิรูปการศึกษาของครูสังคมศึกษาจังหวัดชลบุรีฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อัจฉรา ศักดิ์วราสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา