การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 146 ถึง 165 จากทั้งหมด 192 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์ II เรื่องยีนและโครโมโซมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาพฤติกรรมการทำงานกลุ่มและจิตวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4ธนาวุฒิ ลาตวงษ์; สมศิริ สิงห์ลพ; ธนัชชา นวนกระโทก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการทางวิทยาศาสตร์ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามระดับสูงเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ภัทรภร ชัยประเสริฐ; ปริญญา ทองสอน; นิชกานต์ สฤษดิ์ไพศาล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีการสร้างความรู้ที่มีต่อทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ด้านการเขียนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องจำนวนจริงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4Trthit Kthom; คงรัฐ นวลแปง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก, และอื่นๆ
2559ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ที่มีต่อทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตรของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพาคงรัฐ นวลแปง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Sun Kumkun; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ
2559ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการใช้แผนผังมโนทัศน์ เรื่อง อาหารและการดำรงชีวิตที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; กรองกาญจน์ วิลัยศร, และอื่นๆ
2559ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบวัฏจักรสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูง ที่มีผลต่อการคิดอย่างมีเหตุผล และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยา เรื่อง ระบบย่อยอาหารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชนวัฒน์ ตันติวรานุรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิวพร ศรีจรัญ, และอื่นๆ
2563ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 1 สาขาบัญชีดุสิต ขาวเหลือง; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; สุนิสา ทรัพย์สูงเนิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 1 สาขาบัญชีดุสิต ขาวเหลือง; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; สุนิสา ทรัพย์สูงเนิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการเรียนการสอนตามแนววงจรการเรียนรู้ร่วมกับการโต้แย้งทางวิทยาศาสตร์ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลอย่างไม่เป็นทางการผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและมโนทัศน์ชีววิทยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4จันทร์พร พรหมมาศ; สมศิริ สิงห์ลพ; พรพิมล คงเจริญสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการใช้บทเรียนแบบเว็บเควสท์ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพวีระพันธ์ พานิชย์; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; สุมิตรา ทวีสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลของการจัดการเรียนการสอนเชิงรุกต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ไวทยา ชมภูแสน; เกษมสันต์ พานิชเจริญ; จันทร์พร พรหมมาศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565ผลของการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับกลวิธี Star ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อาพันธ์ชนิต เจนจิต; คมสัน ตรีไพบูลย์; ภัทรพร คล้ายสมบูรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลของการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้โดยเน้นการใช้คำถามระดับสูงเรื่อง พันธะโคเวเลนต์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4กิตติมา พันธ์พฤกษา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภัทรภร ชัยประเสริฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ศรัณย์ อัมระนันท์, และอื่นๆ
2560ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาเรื่องอาหารกับการดำรงชีวิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; จิรัชญา นวนกระโทก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวิชาเคมีตามแนวทาง 7E ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีและความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4จันทร์พร พรหมมาศ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; สุพันธ์ณี ขุนนุ้ย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา?
2560ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้เมตาคอกนิชันในการแก้ปัญหาที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาพันธ์ชนิด เจนจิต; สลิลดา ลิ้มเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กลวิธีเอสคิวอาร์คิวซีคิวร่วมกับคำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง สถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; พรรณทิพา พรหมรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สิรภพ สินธุประเสริฐ, และอื่นๆ
2558ผลของการสอนโดยใช้กิจกรรมเกมโชว์วิชาวิทยาศาสตร์เรื่อง พลังงานทดแทนกับการใช้ประโยชน์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านสวน (จั่นอนุสรณ์)เกรียงศักดิ์ บุญญา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชวินโรจน์ พจน์ประบุญ, และอื่นๆ
2548ผลของการใช้กิจกรรมการเรียนรู้ 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ ทักษะภาษาอังกฤษ และเจตคติต่อภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-; ชลรส แก้วสมนึก; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2545ผลของการให้ผลย้อนกลับ 2 แบบในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาคณิตศาสตร์ที่มีต่อความเชื่อมั่นในตนเอง แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์และความวิตกกังวลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; กานต์สิรี ศรีโสภาภรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา