การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง อาคารชุด -- การตลาด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 3 จากทั้งหมด 3
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561การรับรู้คุณภาพการให้บริการ การรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความไว้วางใจในการเช่าอพาร์ทเม้นท์ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; จิรายุทธ์ สกุลเลิศมงคล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561การรับรู้คุณภาพการให้บริการ การรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความไว้วางใจในการเช่าอพาร์ทเม้นท์ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; จิรายุทธ์ สกุลเลิศมงคล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมของประชากรเขตพื้นที่บางนา กรุงเทพมหานครกฤช จรินโท; เทพฤทธิ์ สมบูรณ์ผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์