วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
2558 | การจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อสร้างความเข้าใจในทฤษฎีบทหลักมูลของแคลคูลัสของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยวิธีการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ผสมผสานกับการสอนแบบอุปนัยโรงเรียนบรมราชินีนาถราชวิทยาลัยจังหวัดราชบุรี | สินีนาฎ ศรีมงคล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปวริศ นันทรัตน์กุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา |
2549 | การประเมินโครงการโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วมสำหรับนักเรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรี | ภารดี อนันต์นาวี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุวารินทร์ ถิ่นทวี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา? |
2559 | การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนภาษาจีนขั้นพื้นฐานโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพา | ฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Sun; Liyun; วิมลรัตน์ จตุรานนท์, และอื่นๆ |
2559 | การพัฒนารูปแบบการสอนภาษาอังกฤษแบบมุ่งเน้นประสบการณ์ทางภาษาและหลักการเรียนรู้แบบร่วมมือเพื่อส่งเสริมความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | อานนท์ ไชยสุริยา; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปิยภัทร พลับพลา, และอื่นๆ |
2557 | การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามแนวการเรียนรู้แบบร่วมมือกันสร้าง ความรู้สำหรับนักศึกษาหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต | วิมลรัตน์ จตุรานนท์; สุนทร บำเรอราช; กฤษณี สงสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์ |
2558 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD | สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภัทรภร ชัยประเสริฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; นีรนุช พวงขาว, และอื่นๆ |
2561 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มเรื่อง การตอบสนองต่อสิ่งเร้าของพืชและสัตว์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ทีได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มสืบค้น (GI) | สมศิริ สิงห์ลพ; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; คนิษา ลำภาศาล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์ |
2559 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเจตคติต่อวิชาชีววิทยาและพฤติกรรมการทำงานร่วมกันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
= ?bThe study of achievement, attitude towards biology and group work behaviors of matthayomsuksa 6 students who learned by 7e learning cycle and the cooperative learning based on stad technique | สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สมศิริ สิงห์ลพ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วุฒิชัย จารุภัทรกูล, และอื่นๆ |
2549 | การสร้างชุดการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม หน่วยการเรียนรู้ เรื่องถนนสายอารยธรรมจังหวัดฉะเชิงเทราโดยใช้รูปแบบการเรียนแบบร่วมมือ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | ปริญญา ทองสอน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อรุณี ศิริโวหาร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน |
2550 | การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้แนวบูรณาการ หน่วยการเรียนรู้ สิ่งเสพติดให้โทษ โดยการเรียนแบบร่วมมือของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 | ปริญญา ทองสอน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อาพันธ์ชนิด เจนจิต; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; นุชนารถ สุดใจ, และอื่นๆ |
2559 | การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนวิชาภาษาจีนขั้นพื้นฐานเพื่อพัฒนาการจำอักษรจีนโดยใช้เทคนิคมอร์ฟฟิ่งร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 | สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อุดม รัตนอัมพรโสภณ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; นภาลักษณ์ ตั้งอรุณศิลป์, และอื่นๆ |
2559 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของ Polya ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ | สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อาพันธ์ชนิต เจนจิต; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ฤชามน ชนาเมธดิสกร, และอื่นๆ |
2545 | การเรียนรู้แบบผสมผสานความร่วมมือกับการเรียนรู้แบบรายบุคคลผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้แบบรายบุคคลผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เจตคติ และพฤติกรรม | ทณุ เตียวรัตนกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
2558 | ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 | คงรัฐ นวลแปง; ดารณี ศักดิ์แสนศิลป์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์ |
2563 | ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้บันไดแห่งความร่วมมือ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | เบญญาพร ใจเสน; เชวง ซ้อนบุญ; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; ปานเพชร ร่มไทร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์ |
2563 | ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปีที่ 1 สาขาการบัญชี | สุนิสา ทรัพย์สูงเนิน; ดุสิต ขาวเหลือง; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์ |
2559 | ผลของการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับเทคนิค STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การคิดวิเคราะห์ และเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 | กิตติมา พันธ์พฤกษา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภัทรภร ชัยประเสริฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; หัทยา โรจน์วิรัตน์, และอื่นๆ |
2559 | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เจตคติต่อคณิตศาสตร์ และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD | ผลาดร สุวรรณโพธิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ณัฏฐ์ชญา อินพูลวงษ์, และอื่นๆ |