กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11485
ชื่อเรื่อง: การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของ Polya ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
ชื่อเรื่องอื่นๆ: -
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ฤชามน ชนาเมธดิสกร
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
คำสำคัญ: คณิตศาสตร์ -- กิจกรรมการเรียนการสอน (ประถมศึกษา)
Humanities and Social Sciences
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
การทำงานกลุ่มในการศึกษา
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (กศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11485
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
57910045.pdf4.63 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น