DSpace Repository

Browsing รายงานการวิจัย (Research Reports) by Author "จริยา หาญวจนวงศ์"

Browsing รายงานการวิจัย (Research Reports) by Author "จริยา หาญวจนวงศ์"

Sort by: Order: Results:

  • จริยา หาญวจนวงศ์; นิษณา นามวาท; วิจิตรา ทัศนียกุล; บรรจบ ศรีภา; รวิวรรณ วัฒนดิลก; ชุติวรรณ เดชสกุลวัฒนา (สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554)
    มะเร็งท่อน้ำดีเป็นมะเร็งที่มีความสามารถในการบุกรุกสูง ปัจจุบันยังไม่มีการรักษามะเร็งชนิดนี้อย่างมีประสิทธิภาพ รายงานที่ผ่านมาพบว่าสารสกัดจากฟองน้ำและแบคทีเรียในทะเลอ่าวไทยมีฤทธิ์ในการยับยั้งการเพิ่มจำนวนของเซลล์มะเร็งหลาย ...
  • จริยา หาญวจนวงศ์; นิษณา นามวาท; ชุติวรรณ เดชสกุลวัฒนา; วิจิตรา ทัศนียกุล; บรรจบ ศรีภา (สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558)
    มะเร็งท่อน้ำดีเป็นมะเร็งที่มีความสามารถในการบุกรุกสูง ปัจจุบันยังไม่มีการรักษามะเร็งชนิดนี้อย่างมีประสิทธิภาพ รายงานที่ผ่านมาพบว่า มีสารสกัดจากฟองน้ำและแบคทีเรียทะเลในอ่าวไทย มีฤทธิ์ในการยับยั้งการเพิ่มจำนวนของเซลล์มะเร็งหลายชนิด ...
  • จริยา หาญวจนวงศ์; นิษณา นามวาท; ชุติวรรณ เดชสกุลวัฒนา; วิจิตรา ทัศนียกุล; บรรจบ ศรีภา (สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา, 2553)
    มะเร็งท่อน้ำดีเป็นมะเร็งที่มีความสามารถในการบุกรุกสูง ปัจจุบันยังไม่มีการรักษามะเร็งชนิดนี้อย่างมีประสิทธิภาพ รายงานที่ผ่านมาพบว่ามีสารสกัดจากฟองน้ำและแบคทีเรียทะเลในอ่าวไทยมีฤทธิ์ในการยับยั้งการเพิ่มจำนวนของเซลล์มะเร็งหลายชนิด ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account