DSpace Repository

Browsing รายงานการวิจัย (Research Reports) by Author "กาญจนา พิบูลย์"

Browsing รายงานการวิจัย (Research Reports) by Author "กาญจนา พิบูลย์"

Sort by: Order: Results:

  • กาญจนา พิบูลย์; เกษม ใช้คล่องกิจ (คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557)
    โรคเบาหวานเป็นโรคเรื้อรังที่ปัญหาสำคัญของผู้สูงอายุทั่วโลก และเป็นโรคที่ต้องได้รับการดูแลรักษาระยะยาวที่มีประสิทธิภาพ วิธีการดูแลควบคุมโรคเป็นสิ่งสำคัญในการลดความรุนแรง และภาวะแทรกซ้อนของโรค ตลอดจนส่งเสริมการมีคุณภาพชีวิ ...
  • กาญจนา พิบูลย์; ไพบูลย์ พงษ์แสงพันธ์; พวงทอง อินใจ; มยุรี พิทักษ์ศิลป์ (คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2562)
    การวิจัยนี้เป็นการวิจัยกึ่งทดลอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาประสิทธิผลของโปรแกรม ป้องกันการหกล้มแบบสหปัจจัยในผู้สูงอายุที่อาศัยในชุมชน กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้สูงอายุที่มีความเสี่ยงต่อการหกล้ม ไม่มีภาวะสมองเสื่อม สามารถปฏิบั ...
  • ทนงศักดิ์ ยิ่งรัตนสุข; กาญจนา พิบูลย์; ธนิดา จุลวนิชย์พงษ์; พวงทอง อินใจ (คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2563)
    บริบท ครูเป็นอาชีพที่พบว่า มีความเครียดจากการทำงานสูง เนื่องจากความรับผิดชอบที่เพิ่มมากขึ้นและภาระงานที่ต้องทำให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ที่ผ่านมาพบว่า มีงานวิจัยจำนวนไม่มากนักที่ศึกษาเกี่ยวกับความเครียดจากการทำงานของครูในประเทศไทย ...
  • มยุรี พิทักษ์ศิลป์; พวงทอง อินใจ; กาญจนา พิบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะแพทยศาสตร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะสาธารณสุขศาสตร์ (คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559)
    แม้ว่าการก้าวเข้าสู่วัยชราเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่สามารถทำให้ผู้สูงวัยกลายเป็นผู้มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ เนื่องจากการจัดการการดำเนินชีวิตและการดูแลสุขภาพด้วยตนเอง ดังนั้นงานวิจัยนี้จึงมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแ ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account