DSpace Repository

Browsing Faculty of Engineering by Author "กฤษดา ประสพชัยชนะ"

Browsing Faculty of Engineering by Author "กฤษดา ประสพชัยชนะ"

Sort by: Order: Results:

  • นาถวรรณ จรัสทิพย์มณี (คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561)
    วัตถุประสงค์ของงานวิจัยนี้ คือ เพื่อลดปริมาณของเสียและปริมาณการแก้ไขชิ้นงานในการผลิตท่อไอเสียรถยนต์ส่วนด้านหน้า A1 จากการเก็บรวบรวมข้อมูลของเสียในกระบวนการผลิต พบว่า มีสัดส่วนของเสีย 0.64 เปอร์เซ็นต์ และสัดส่วนการแก้ไขชิ้นงาน ...
  • วัลลภ หรั่งขาว (คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560)
    งานนิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อลดต้นทุนและเพิ่มผลิตภาพการผลิตชิ้นส่วนกระจังหน้ารถยนต์โดยใช้เทคนิควิศวกรรมคุณค่า เมื่อวิเคราะห์คุณค่าแต่ละหน้าที่ของชิ้นส่วนกระจังหน้ารถยนต์พบว่า หน้าที่หลักที่ควรปรับปรุงเพื่อลดต้นทุน คือ ...
  • อรวรรณ สุขวานนท์ (คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560)
    งานนิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อลดต้นทุนชิ้นส่วนในระบบปรับอากาศรถยนต์ โดยใช้เทคนิควิศวกรรมคุณค่าโดยชิ้นส่วนสำคัญที่ถูกคัดเลือกในการลดต้นทุน คือ ตู้แอร์และท่อแอร์ จากนั้นทำการวิเคราะห์คุณค่าและหน้าที่พบว่า หน้าที่หลักที่คว ...
  • ศุภมิตร ศักดิ์เสรีกุล (คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560)
    งานนิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อลดต้นทุนในกระบวนการผลิตก้านสูบรถยนต์โดยใช้เทคนิควิศวกรรมคุณค่า เมื่อวิเคราะห์คุณค่าแต่ละหน้าที่ของกระบวนการผลิตก้านสูบรถยนต์ พบว่า หน้าที่ควรปรับปรุงเพื่อลดต้นทุน คือเจาะรูสลักเกลียว ทำเกลียวใน ...
  • วิเชียร ชาลี; กฤษดา ประสพชัยชนะ (คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2553)
    ในการวิจัยครั้งนี้ได้ศึกษาผลของอัตราส่วนน้ำต่อวัสดุประสาน และปริมาณการแทนที่เถ้าถ่านหินต่อปริมาณคลอไรด์วิกฤติ ในคอนกรีตที่แช่ในสภาวะแวดล้อมน้ำทะเลถึงระยะเวลา 7 ปีหล่อตัวอย่างคอนกรีตโดยใช้เถ้าถ่านหินจากโรงไฟฟ้าแม่เมาะแทนท ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account