DSpace Repository

ผลของกระบวนการเรียนรู้โดยวิธีสตออรีไลน์ต่อความรู้ เจตคติ และความตั้งใจในการตรวจคัดกรองโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียในนักเรียนมันธยมศึกษาตอนต้น

Show simple item record

dc.contributor.author ยุวดี ลีลัคนาวีระ
dc.contributor.author สุวรรณา จันทร์ประเสริฐ
dc.contributor.author รวิสุดา บานเย็น
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะพยาบาลศาสตร์
dc.date.accessioned 2019-03-25T09:20:04Z
dc.date.available 2019-03-25T09:20:04Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.uri http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2880
dc.language.iso th th_TH
dc.subject การตรวจคัดโรค th_TH
dc.subject การสอนแบบสตอรีไลน์ th_TH
dc.subject การเรียนรู้ th_TH
dc.subject ทัศนคติ th_TH
dc.subject ธาลัสสีเมีย th_TH
dc.subject สาขาวิทยาศาสตร์การแพทย์ th_TH
dc.title ผลของกระบวนการเรียนรู้โดยวิธีสตออรีไลน์ต่อความรู้ เจตคติ และความตั้งใจในการตรวจคัดกรองโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียในนักเรียนมันธยมศึกษาตอนต้น th_TH
dc.title.alternative Effects of learning process by the storyline method on knowledge, attitude and intention to take the Thalassemia screening test among lower secondary school students en
dc.type บทความวารสาร th_TH
dc.issue 3
dc.volume 20
dc.year 2555
dc.journal วารสารคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา = Journal of faculty of nursing Burapha University.
dc.page 73-84.


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account