DSpace Repository

อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กรต่อความถี่ในการใช้บริการสถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor ยอดยิ่ง ธนทวี
dc.contributor.author นิพพิชฌ์ภัท สิริมณีรัตน์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:35:30Z
dc.date.available 2024-01-25T08:35:30Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12336
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject ภาพลักษณ์องค์การ
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject สถานีบริการน้ำมัน -- การตลาด
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.title อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กรต่อความถี่ในการใช้บริการสถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative The influence of corporte imge on the frequency of service use of Bngchk Gs Sttion in Bnglmung, Chon Buri
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account