การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง เชาวน์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 8 จากทั้งหมด 8
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561การพัฒนาเชาวน์ปัญญาด้านคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับประถมศึกษา : การศึกษาเชิงพฤติกรรมและคลื่นไฟฟ้าสมองพูลพงศ์ สุขสว่าง; วิสุทธิ์ กล้าหาญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2561การพัฒนาเชาวน์ปัญญาด้านดนตรีของนักเรียนระดับประถมศึกษาด้วยชุดกิจกรรมฝึกผิวปากเป็นเพลง : การศึกษาเชิงพฤติกรรมและคลื่นไฟฟ้าสมองพูลพงศ์ สุขสว่าง; รณชัย รัตนเศรษฐ; ชัยวัฒน์ สุมังคะละ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2562การพัฒนาเชาวน์ปัญญาด้านร่างกายและการเคลื่อนไหวของนักเรียนระดับประถมศึกษาด้วยโปรแกรมไอเพกส์ประเสริฐ ทองทิพย์; ปรัชญา แก้วแก่น; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2561การพัฒนาเชาวน์ปัญญาด้านร่างกายและการเคลื่อนไหวของนักเรียนระดับประถมศึกษาด้วยโปรแกรมไเพกส์ : การศึกษาเชิงพฤติกรรมและคลื่นไฟฟ้าสมองปรัชญา แก้วแก่น; ประเสริฐ ทองทิพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2549การพัฒนาแบบวัดความสามารถทางการคิดตามทฤษฎีปัญญาแห่งความสำเร็จของสเติร์นเบอร์กสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศรัณยา หนูเงิน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา.
2561การเพิ่มเชาว์ปัญญาด้านการคงอยู่ของชีวิตสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาด้วยการชมภาพยนต์สั้นร่วมกับการฝึกจิตตปัญญา : การศึกษาเชิงพฤติกรรมและคลื่นไฟฟ้าสมองภัทราวดี มากมี; พีร วงศ์อุปราช; รัชภร รุ่งตั้งธนาบุญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2561การเพิ่มเชาว์ปัญญาด้านการรู้จักและเข้าใจตนเองของนักเรียนระดับประถมศึกษาด้วยแอปพลิเคชันฝึกการรู้จักและเข้าใจตนเอง : การศึกษาเชิงพฤติกรรมและคลื่นไฟฟ้าสมองภัทราวดี มากมี; พีร วงศ์อุปราช; วชิรา แสนโกศิก; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2551ความแตกต่างของปัญญาเชิงปฏิบัติระหว่างเพศของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 กับช่วงชั้นที่ 4 : การวิเคราะห์ความแปรปรวนของตัวแปรพหุเสรี ชัดแช้ม; ปัทมา อนันต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์