การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง เครือข่ายสังคมออนไลน์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 10 จากทั้งหมด 10
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) : กรณีศึกษาภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; ฐิติภา สัมพันธ์พร; มนฤดี ธาดาอำนวยชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อยาทาเล็บสีจากธรรมชาติอิทธิพลผู้นำความคิดในโลกออนไลน์ช่องทางสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เมธาพร มอญเพ็ชร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้สื่อกับแรงจูงใจในการใช้สื่อเฟสบุ๊คของผู้ใช้งานเฟสบุ๊คในประเทศไทยมนฤดี ธาดาอำนวยชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อธิพงศ์ แซ่ลี้, และอื่นๆ
2559ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อแอพพลิเคชั่นไลน์ (LINE) บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ : กรณีศึกษานิสิตระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา= ?bAttitudes and behaviour towards application Line on on-line social network: a case study of undergraduate students studying in Faculty of Law and Public Administration, Burapha Universityนันทวัน อินทชาติ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ทรงสิทธิ์ สงวนศักดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2561ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมเบี่ยงเบนที่เกิดจากการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของวัยรุ่นไวพจน์ กุลาชัย; ชุตินันท์ กล้าหาญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2560พฤติกรรมการรังแกผ่านโลกไซเบอร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายไวพจน์ กุลาชัย; รัตติยา ดีน้ำจืด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2557พฤติกรรมและจริยธรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพาวรรณประภา เอี่ยมฤทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563ระบบการแนะนำสถานที่ภายใต้การวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้โกเมศ อัมพวัน; สุเมธ ดาราพิสุทธิ์; ณัฐนนท์ ลีลาตระกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาการสารสนเทศ
2564ระบบการแนะนำสถานที่ภายใต้การวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้โกเมศ อัมพวัน; สุเมธ ดาราพิสุทธิ์; ณัฐนนท์ ลีลาตระกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาการสารสนเทศ
2559องค์ประกอบของพาณิชย์สังคมที่มีผลต่อการตั้งใจซื้ออาหารคลีนผ่านระบบโซเชียลเน็ตเวิร์ค : ?bกรณีศึกษา เขตอำเภอเมือง จังหวัดระยอง = Social commerce affecting the intention to purchase clean food by social networks : a case study of Mueang district Rayong provinceLlit Siripkd; สาวิตรี บิณฑสันต์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วราภรณ์ ข้องเกี่ยวพันธุ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ