การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง สาขาเศรษฐศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 191  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2002A comparison of Thai and Korean on corporate culture and management styleSuda Suwannapirom; Graduate School of Commerce
2012A study of employee satisfaction in the agricultural Bank of China in Tengzhou city, ChinaCao Bin; Suriyan Nontasak; Faculty of Education
2006Consumer ethnocentrism and reference group: Case of ThailandSuda Suwannapirom; Nattavud Pimpa; Graduate School of Commerce
2003Globalization and good global governance for new competitive advantage of the Nation: Perspectives and practicesSuda Suwannapirom; Adisak Chandprapalert; Graduate School of Commerce
2002Globalization, New Asian Economic Area (AEA) : Implications on economic reform and development.Adisak Chandprapalert; Graduate School of Commerce
2002How to measure self-sufficient economy, A new development's concept after the economic crisis in ThailandNimit Kraiwanit; Graduate School of Commerce
2005An investigation of the relationships among service quality customer satisfaction, customer loyalty, and word-of-mouth communication in a retail store in Chachoengsao province, ThailandSuda Suwannapirom; Sarunya Lertputtarak; Graduate School of Commerce
2002Operational risk management : An implication in leasing businessNimit Kraiwanit; Graduate School of Commerce
2002The financial surveillance model for risk management mechanism: An early warning systemNimit Kraiwanit; Adisak Chanprapalert; Graduate School of Commerce
2552กรรมการบริษัททับซ้อน : ข้อได้เปรียบหรือข้อเสียเปรียบสำหรับองค์กรมหาชนธงชัย ศรีวรรธนะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559กระบวนการพัฒนาวิสาหกิจชุมชนอย่างมีส่วนร่วม: กรณีศึกษากลุ่มซอสพริกป้าพุ ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีสุธิดา แจ้งประจักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2554กลยุทธ์การจัดการทางธุรกิจวชิรวิชญ์ สิรชัยพงศ์กุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559กลยุทธ์การสร้างความน่าเชื่อถือในการสื่อสารการตลาดผ่านบล็อกเกอร์และความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคพรรณพิลาศ กุลดิลก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2556กลยุทธ์การสร้างโอกาสและช่องทางการจัดจำหน่ายธุรกิจประกันชีวิตใน สปป.ลาว (นครหลวงเวียงจันทน์)สุชนนี เมธิโยธิน; รภัสศา สิทธิราช; สมโภชน์ วัลยะเสวี; นนท์ สหายา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2557กลยุทธ์การใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ท่องเที่ยวของไทยนฤมล ชูชินปราการ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556กลยุทธ์และประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ของเขาเขียวเอสตาเต้ แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ซาฟารี จ.ชลบุรีสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; ณัฐิตา กัลศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557การควบคุมภายในวัตถุดิบคงเหลือ ของ บริษัท XYZ (ประเทศไทย) จำกัดรังสิมา วนิชพงษ์; ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; อรนิชา โพธิ์ทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2557การจัดการการท่องเที่ยวสำหรับผู้พิการทางหูเพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์; วีนัส สินหนัง; อัญเชิญพร เพ็งนวม; โชษิตา สุวัฒนมงคล; กุลิสรา เก่งพิทักษ์, และอื่นๆ
2562การจัดการความมั่นคงของวิสาหกิจชุมชนตามแนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงอนุรัตน์ อนันทนาธร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2555การจัดการพฤติกรรมผู้บริโภคขององค์กรมีเดียสุชนนี เมธิโยธิน; ทัศพร นันทมงคล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์